Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ TRUNG QUỐC VỀ CẦN THƠ

van-chuyen-hang-hoa-tu-trung-quoc-ve-can-tho-29

Tex hiện đang hoạt động mạnh mẽ các tuyến vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Cần Thơ


Cụm từ “Dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam” hiện tại đã không còn là điều quá xa lạ đối với nhiều người bởi tần suất xuất hiện trên các trang thông tin đại chung. Trung Quốc có vị trí địa lý nằm gần kề với Việt Nam, đây là một trong những yếu tố khiến đất nước tỷ dân trở thành nơi thu hút lượng lớn những thương buôn đến mua hàng hoá. 

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của các phương tiện tàu thuyền, xe cộ đi lại, việc vận chuyển hàng hóa từ đó lại ngày càng trở nên thuận lợi cả. Theo đó, hàng hóa được nhập từ Trung Quốc sẽ tập trung hầu hết tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng trên thực tế các thương lái tại nhiều tỉnh miền Tây vẫn có rất nhiều nhu cầu nhập hàng hoá, đặc biệt là hàng hoá được vận chuyển từ Trung Quốc. Vận chuyển hàng Trung Quốc về miền Tây hiện nay được cho là xu thế thị trường.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng rất nhiều bên chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cũng đã trở đa dạng, linh hoạt hơn hẳn trong việc phát triển nhiều nhánh vận chuyển trên nhiều tỉnh thành. Cụ thể hơn có thể nhắc đến thành phố Cần Thơ, đây được cho là địa điểm lớn thu chiếm thị phần về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa được nhập từ Trung Quốc. Tuy cũng có nhiều hoạt động sôi nổi về các giao dịch mua bán, xuất nhập nhưng dường như còn không ít người phải “lặn lội" tìm kiếm nhà vận chuyển về Cần Thơ. Thậm chí nhiều con buôn còn tiêu tốn nhiều sức lực, thời gian, tiền bạc của cải để có thể nhập được một chuyến hàng. Đặc biệt hơn cả, các tuyến đường vận chuyển hàng Trung về Cần Thơ cũng trở nên rất nổi bật.

Điều này càng  khẳng định được tầm quan trọng của các công ty vận chuyển. Các thương buôn ngoài việc tập trung và đầu tư cho hàng hoá, dịch vụ dành cho khách hàng thì việc tìm kiếm được một đối tác vận chuyển uy tín với giá cả hợp lý là vấn đề chẳng dễ dàng mấy. Việc tìm kiếm bên vận chuyển có thể là thông qua nhân viên sale của công ty vận chuyển hoặc có thể được giới thiệu từ một bên tin tưởng khác. Dù công ty vận chuyển được tìm kiếm từ đâu thì chất lượng chăm sóc tận tình và có trách nhiệm với hàng hoá của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, nhu cầu order hàng Trung Quốc về miền Tây phát triển tạo điều kiện cho đơn vị vận chuyển tìm cách nâng cao tuyến đường, dịch vụ hơn hẳn.

Tex là một đơn vị vận chuyển có thể tự tin cam kết về vấn đề này. Với bảng giá được trình bày công khai trên trang web, khách hàng khi có nhu cầu có thể tham khảo trước mức giá trước khi tiến hành yêu cầu tư vấn chuyên sâu hơn. Tex là một công ty vận chuyển chuyên cung cấp vận chuyển tại khắp các tỉnh thành nhưng tập trung chăm sóc đặc biệt tận tình tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Tex là một trong số ít các công ty vận chuyển có thế mạnh tại các tỉnh miền tây nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng. Việc thu gom được số lượng từ nhiều đơn hàng và cùng nhập khẩu từ Trung Quốc về miền Tây khiến Tex chiếm ưu thế hơn hẳn vì giảm được phần nào chi phí vận chuyển cho cho các thương lái. Nhiều nhà kinh doanh nhỏ lẻ tại thành phố Cần Thơ cũng sẽ cảm thấy đây là một lợi thế vàng đối với họ. Nếu hiện tại bạn có nhu cầu về việc order hàng Trung Quốc về miền Tây thì hay nhanh chóng liên hệ Tex nhé!