TEX luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề khiếu nại do lỗi nhà cung cấp gây ra, đàm phán về mức bồi thường tốt nhất cho khách hàng.
- 1. Lên đơn hàng.
- 2. Thanh toán.
- 3. Nhận hàng.
- 4. Thời gian hàng về và các vấn đề khác.
Mục lục:
ĐIỀU KHOẢN LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG TQ TẠI TEX VIỆT NAM
1. Lên đơn hàng.
a/ Khách hàng tự chọn shop bán hàng và sản phẩm và tự đặt đơn trên website tex.com.vn => Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về hàng hóa mình đã chọn đặt.
b/ Khách hàng ủy quyền cho nhân viên Tex hỗ trợ chọn shop, sản phẩm và đặt đơn trên website tex.com.vn.
=> Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi chấp thuận đặt cọc mua hàng => Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về hàng hóa mình đã đồng ý uỷ quyền đặt.
* Với các shop quý khách mới mua lần đầu, TEX khuyến cáo quý khách nên nhập test hàng và chất lượng của shop trước khi đặt những đơn hàng lớn để tránh các vấn đề phát sinh do shop không uy tín (TEX sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra thông tin đánh giá shop nhưng đây cũng chỉ là thông tin tham khảo).
- Tex sẽ ưu tiên mua hàng theo thứ tự khách đặt đơn trước đến khách đặt đơn sau (tối đa 48h kể từ khi đơn được đặt cọc).
- Hàng đã được mua và shop Trung đã đóng, phát hàng đi. Quý khách không được điều chỉnh và thay đổi đơn hàng.
2. Thanh toán.
GĐ1: Cọc thanh toán đủ 80% tiền hàng đã đặt đơn trước khi nhân viên mua hàng.
GĐ2: Thanh toán đủ 100% các khoản phí còn lại ngay sau khi được nhân viên Tex thông báo đã cập nhật đầy đủ phí thanh toán trên website ( Đã về kho VN ) và trước khi hàng được giao về nhà khách hàng.
3. Nhận hàng.
- Hàng về tới kho VN, nhân viên Tex sẽ liên hệ xác nhận địa chỉ và số điện thoại người nhận. Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin.
- Shipper liên hệ giao hàng trước khi giao đến quý khách. Trường hợp quý khách đã xác nhận với shipper nhưng sau đó không nhận được hàng, quý khách vui lòng chịu hoàn toàn phí hoàn và phí ship lại.
* Điều kiện để nhân viên Tex hỗ trợ phản hồi sự cố hàng hóa với shop bán hàng TQ:
- Phải có hình ảnh cụ thể kiện hàng ban đầu chưa bóc mở.
- Phải có thông tin cụ thể số lượng và hình ảnh sản phẩm bị thiếu hoặc bị lỗi.
- Phải giữ lại đầy đủ bao bì và giấy tờ liên quan khi nhận hàng.
- Thời gian gửi phản hồi không quá 2 ngày từ thời điểm quý khách nhận hàng.
* QUÝ KHÁCH LƯU Ý: trong trường hợp lỗi phát sinh không phải từ phía TEX (TEX đặt hàng đúng và đầy đủ thông tin đơn hàng của khách hàng), mà lỗi là do shop cố tình phát sai hàng, phát hàng lỗi hoặc thiếu hàng nhưng shop không hỗ trợ xử lý vấn đề và có tình tiết cố tình lừa đảo, đây là trường hợp đặc biệt, trong phạm vi cho phép của mình, TEX vẫn hỗ trợ khách hàng khiếu nại và đòi tiền cho quý khách, trường hợp shop vẫn không hỗ trợ và đền bù, đứng trên tinh thần hỗ trợ khách hàng của TEX, TEX sẽ hỗ trợ tối đa 100 tệ cho các trường hợp này (tùy thuộc theo đơn hàng mà chúng tôi sẽ quyết định đưa ra hỗ trợ này).
* Trường hợp quý khách không thanh toán/ không nhận hàng sau thời hạn được thông báo 5 ngày, hàng hóa của quý khách sẽ bị tính phí lưu kho 2000đ /kg hoặc kiện /ngày. Tối đa 15 ngày. Sau 15 ngày hàng sẽ được giải phóng kho.
4. Thời gian hàng về và các vấn đề khác.
- Thời gian trung bình hàng về kể từ khi khách đặt cọc đơn hàng đến khi nhận tận tay là: 15-20 ngày.
- Các mặt hàng cồng kềnh hàng hóa có thể không cân theo cân nặng thực tế thông thường, mà sẽ được đo thể tích để quy ra cân nặng. Trường hợp này Tex không thể biết chính xác số cân quy đổi. Nên quý khách lưu ý đối với các mặt hàng này để cân nhắc đặt hàng.
- Hàng dễ vỡ: Thủy tinh, bóng đèn, hộp mỏng dễ biến dạng, nhựa giòn...Quý khách vui lòng cân nhắc mua thêm bảo hiểm hàng hóa 10% giá trị tiền hàng và phí đóng gỗ để bảo đảm an toàn hàng hoá và được hoàn bù 100% số tiền hàng bị hư hỏng. Nếu quý khách không mua bảo hiểm, Tex sẽ chỉ hỗ trợ phản hồi lại shop TQ nếu hàng xảy ra sự cố như hư hỏng, biến dạng, gãy vỡ...
- Hàng kĩ thuật: Đồ điện tử, thiết bị kĩ thuật máy móc...Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm nếu sản phẩm đặt về không như ý muốn (Tex sẽ hỗ trợ phản hồi với shop TQ).
* Quý khách lưu ý, thời gian hàng về bên trên được xét theo thời gian trung bình hàng về, tuỳ vào tình hình biên mậu các dịp cuối năm hoặc dịp lễ hoặc các vấn đề về bệnh dịch, hàng hoá có thể bị chậm hơn bình thường so với dự kiến.