Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00
  • Trang Chủ
  • Tin Tức
  • Top những mặt hàng được nhập từ Trung Quốc chiếm số lượng lớn tại Việt Nam

Top những mặt hàng được nhập từ Trung Quốc chiếm số lượng lớn tại Việt Nam

top-nhung-mat-hang-duoc-nhap-tu-trung-quoc-chiem-so-luong-lon-tai-viet-nam-20

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc lựa chọn sản phẩm yêu thích trên sàn thương mại điện tử không còn là điều quá xa lạ. Trong số đó, hàng hoá nhập từ Trung Quốc chiếm phần lớn hơn cả.


Thời điểm bùng nổ dịch Covid-19, nhu cầu tiêu dùng online lại phát triển mạnh mẽ hơn cả ở những đối tượng có thu nhập tầm trung và cao. Thói quen đó cũng được duy trì đến thời điểm hiện tại, bằng chứng là xu hướng đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử ngày càng nhiều, trong số đó, hàng hoá từ Trung Quốc chiếm số lượng lớn. Nhiều nhà kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam cũng đang theo con đường nhập hàng sỉ và đi theo hướng vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Dưới đây là những sản phẩm được người Việt chuộng đặt hàng.


Trung Quốc là thị trường được những nhà kinh doanh nhỏ lẻ Việt Nam ưa chuộng nhập hàng về nước kinh doanh.

Mỹ phẩm

Không quá khó để nhận biết được mặt hàng nổi trội nhất được giới trẻ Việt Nam thường xuyên mua về nhất chính là mỹ phẩm. Loại hình sản phẩm này gần như 100% là các chị em phụ nữ bởi nhu cầu làm đẹp sẵn có. Đó cũng là lý do mà khi "dạo quanh" các nền tảng xã hội, rất dễ bắt gặp những Tiktoker đang review nhằm mục đích bán sản phẩm, hoặc quảng bá sản phẩm cho các chủ shop. Mặt khác, dù chất lượng hợp lý, giá cả phải chăng nhưng vì rào cản về mặt địa lý nên người tiêu dùng phải mất khoảng hơn 1 tuần đến 10 ngày để nhận được hàng. Do đó nhiều bạn trẻ cũng dần chuyển hướng sang mua hàng hoá được chủ shop vận chuyển từ trung quốc về Việt Nam.


Mỹ phẩm nội địa Trung rất được lòng các bạn trẻ Việt Nam.

Quần áo nhập Quảng Châu

Giống với mỹ phẩm, quần áo cũng là lựa chọn hàng đầu trong mắt người tiêu dùng. Các mẫu mã liên tục được update trên loạt nền tảng xã hội tạo nên cơn lốc thời trang mạnh mẽ tại Việt Nam. Các công ty vận chuyển hàng trung quốc uy tín từ đó cũng tìm cách tối ưu hoá dịch vụ để đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. TEX là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Logistics và chuyện cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc rất uy tín, chất lượng.


Thời trang Taobao là keywok được giới trẻ Việt Nam cực kỳ thích thú.

Phụ kiện trang sức 

Bên cạnh mỹ phẩm, quần áo thì phụ kiện cũng là mặt hàng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, sản phẩm này chiếm phần lớn thị phần tại Việt Nam. Các công ty vận chuyển hàng trung quốc uy tín cũng được nhiều chủ shop tin tưởng và giao phó. 


Phụ kiện là món đồ không thể thiếu đối với tín đồ thời trang.

Giày dép

Ngoài nhu cầu và yêu thích những loại giày dép có thương hiệu nổi tiếng thì sản phẩm từ Trung Quốc cũng tạo được độ phủ sóng trong lòng các bạn trẻ Việt Nam. Phổ biến là các dạng giày sandal, giày Lolita, giày dép đế bánh mì... Mẫu mã phong phú dễ phối đồ và giá tiền học sinh chính là lý do hàng đầu trong việc giày dép là mặt hàng được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam khá nhiều.


Những mẫu mã đa dạng của mặt hàng giày nhập từ Trung Quốc rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Đồ gia dụng 

Nếu các sản phẩm làm đẹp được người tiêu dùng hiện nay đặc biệt ưa chuộng và có xu hướng muốn ship hàng Trung Quốc về Việt Nam thì đồ da dụng cũng được yêu thích không kém. Nhu cầu sử các loại sản phẩm dùng để trang trí trong nhà hoặc đồ dùng bếp núc ngày nay nhận được sự quan tâm đáng kể. Đánh vào tâm lý thích mẫu mã lạ mắt, các mặt hàng này hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. 


Đồ gia dụng được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam gần như phổ biến hiện nay.

Phụ kiện điện thoại

Điện thoại là món đồ gần như thiết yếu đối với mỗi chúng ta, vì thế việc thường xuyên muốn tân trang cho dế yêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhiều shop chuyên phụ kiện điện thoại như ốp lưng, miếng dán cường lực, dây đeo... cũng liên tục nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để bày bán rộng rãi tại thị trường trong nước.


"Thay áo" mới cho dế yêu được các bạn trẻ áp dụng nhiều.

Sản phẩm cho thú cưng 

Các loại hàng hóa như quần áo, vòng cổ, dây xích... của thú cưng cũng đang là từ khoá thịnh hạnh trong mục tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, đa phần người tiêu dùng Việt Nam sẽ có xu hướng mua hàng từ Việt Nam, vì mức phí chênh lệch không nhiều lại không quá lâu mới nhận được hàng.


Người yêu thú cưng hẳn sẽ không thể bỏ qua những món đồ độc đáo này.

Các món ăn vặt đóng bịch

Đây là sản phẩm đóng bịch sẵn như kẹo, mực gói tẩm khô, đậu phụ tẩm gia vị, chân gà... được nhiều người yêu thích đặc biệt là các học sinh.


Các món ăn vặt hiện nay có mùi vị thơm ngon thu hút được nhiều người.

Bài viết nhằm mục đích chia sẻ thông cho những chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ đang muốn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bán lẻ nhưng vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Bên cạnh đó việc tìm kiếm những công ty có dịch vụ vận chuyển uy tín cũng là điều nên làm vì nó ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng rất nhiều. Có thể nói công ty vận chuyển là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp người bán và người mua được kết nối với nhau. Tham khảo thêm tại Tex.com.vn để thêm thông tin chi tiết nhé!