Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00

Top 3 công ty vận chuyển hàng Trung Quốc tốt nhất tại TpHCM

top-3-cong-ty-van-chuyen-hang-trung-quoc-tot-nhat-tai-tphcm-21

Sự bùng nổ nhu cầu mua sắm online khiến nhu cầu chuyển phát nhanh tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao, dẫn đến sự ra đời của loạt công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa.


Ngày nay, không khó để tìm kiếm những nhà kinh doanh nhỏ lẻ thường xuyên nhập hàng về để bán, trong đó tuyến hàng từ Trung Quốc chiếm ưu thế hơn cả. Vì nhu cầu nhập hàng tăng cao, nhiều công ty vận chuyển cũng  xây dựng tiêu chuẩn kép nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Dưới đây là top 3 công ty vận chuyển có dịch vụ tốt nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh.

Thương Đô

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành vận chuyển, Thương Đô Logistics được đánh giá là một trong những công ty có quy mô lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài nghiệp vụ của nhân viên được đánh giá tốt, Thương Đô còn ghi điểm với giao diện website rõ ràng dễ hiểu, khách hàng khi có nhu cầu cũng dễ dàng tra cứu. 

Vì có kinh nghiệm lâu năm nên Thương Đô cũng tự tin khi xử lý các đơn hàng gặp trouble. Điều này là điểm cộng của bất cứ dịch vụ nào không chỉ riêng ngành vận chuyển.


Công ty được nhiều khách hàng biết đến.

TEX 

Công ty tiếp đến có thể nói đến TEX. Tiêu chí đầu tiên của TEX chính là có mức giá khá hợp lý với đa dạng tuyến đường vận chuyển, điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu hoá nhu cầu. Vì bài viết tập trung đánh giá những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc nên TEX cũng được khá nhiều điểm tích cực.

Bỏ qua câu chuyện về giá cả hay dịch vụ tốt, TEX còn nhận được nhiều đơn hàng lớn nhỏ vì là  mô hình  chỉ tập trung cung cấp dịch vụ cho tệp khách hàng phía Nam. Nguyên do chắc ai cũng nhận ra rằng Trung Quốc là địa phận giáp ranh giới với miền Bắc nước ta nên việc làm các thủ tục giấy tờ và thời gian chờ hàng về cũng khá phức tạp. Việc một công ty vận chuyển cam kết chỉ chăm sóc khách phía Nam đã trở điểm sáng vô cùng to lớn trong mắt khách hàng. 


TEX nổi trội với dịch vụ vận chuyển tập trung cho khối khách hàng phía Nam

Fedex 

Cũng là cái tên khá nổi bật trong ngành vận chuyển hàng cho cá nhân hoặc đơn vị nhỏ lẻ. Không những mạnh về tuyến nhập hàng từ Trung Quốc, Fedex còn là công ty vận chuyển gần như quen thuộc với thị trường trong nước. Với nghiệp vụ chỉn chu, tận tình, đây cũng cái tên nhận được nhiều đánh giá tốt.


Fedex là cái tên khá quen thuộc trong ngành Logistics

Hiện nay có rất nhiều công ty vận chuyển lớn nhỏ ra đời và hoạt động mạnh mẽ. Tuy nhiên, trên đây là vài đánh giá khách quan dựa vào nhu cầu của các đối tượng đang kinh doanh và cần tham khảo về công ty vận chuyển. Nếu như bạn đang có ý định cần nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với TEX. Chất lượng dịch vụ cũng như giá thành tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


Tags: