Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00
  • Trang Chủ
  • Tin Tức
  • NHỮNG KHÓ KHĂN KHI ĐẶT HÀNG TỪ TRANG WEB 1688 VỀ VIỆT NAM VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI ĐẶT HÀNG TỪ TRANG WEB 1688 VỀ VIỆT NAM VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

nhung-kho-khan-khi-dat-hang-tu-trang-web-1688-ve-viet-nam-va-cach-khac-phuc-23

Vì hiện các hệ thống công nghệ đang phát triển nên công cuộc buôn bán online, các sàn thương mại điện tử đã trở nên hot hơn. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải ai cũng có thể tường tận đường đi nước bước về công nghệ.


Theo một cuộc khảo sát nhanh, ta nhận thấy đa phần người đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử thường vướng những rào cản sau đây:

Gặp trở ngại về ngôn ngữ

Tất nhiên đây hẳn là khó khăn đầu tiên của những con buôn đúng không nào? Việc sử dụng ứng dụng đặt hàng online dù cấu hình tiện lợi, dễ lựa chọn sản phẩm nhưng rào cản về ngôn ngữ khiến nhiều con buôn khó có thể chốt đơn suôn sẻ. Đây có lẽ cũng là lúc những chủ shop rất cần các đơn vị vận chuyển 

Không biết tìm nguồn hàng chất lượng ở đâu

Nhiều nhà kinh doanh nhỏ lẻ phải tự bỏ 1 khoản tiền không ít để trực tiếp sang kho cung ứng hàng tại Trung Quốc để có thể tự tay lựa chọn những sản phẩm ưng ý. Chưa thông thạo địa lý, cũng như tiêu tốn nhiều chi phí ăn ở, phương tiện đi lại khiến chủ shop dễ rơi vào tình trạng chẳng biết khi nào mới lại vốn. Mặc khác vì có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận lấy hàng tại Trung Quốc để vận chuyển về Việt Nam, các công ty vận chuyển cũng có thể tư vấn cho chủ shop nhiều nơi cung cấp hàng hoá uy tín, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Việc này giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí đấy.

Thanh toán

Nếu muốn mua hàng hoá tại nước ngoài thì bạn nên cân nhắc kỹ về phần thanh toán bởi thủ tục. Những dạng thẻ Visa cần người có nhiều kinh nghiệm trong việc giao dịch quốc tế nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Mặt khác, nếu được hỗ trợ từ một bên thứ ba cụ thể là công ty vận chuyển thì chắc chắn bạn sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Á về thủ tục giấy tờ cũng như việc thu chi hộ tiền hàng ra sao. Và từ đó chủ kinh doanh sẽ yên tâm hơn trong việc nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh buôn bán.

Tốn kém chi phí vận chuyển trực tiếp

Khó khăn này có nghĩa là nếu bạn muốn đặt một khối lượng lớn hàng hoá nhưng nếu tự yêu cầu bên bán ship về thì đôi khi cũng gặp trở ngại về giá cả. Thông thường công ty vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm cho việc thu gom hàng hoá của nhiều nhà kinh doanh nhỏ lẻ để có nhu cầu vận chuyển cùng khung thời gian, chung cảng đi. Việc này giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Công đoạn chuẩn bị chứng từ 

Bất cứ giao dịch xuất nhập hàng hoá nào cũng đều cần những loại chứng từ nhất định như: tờ khai hải quan, CO, chứng nhận… Nhưng nếu giao cho bên thứ 3 xử lý công đoạn này, người mua sẽ “nhẹ gánh” đi phần lớn vấn đề trong kinh doanh.

 Xử lý rủi ro nếu có

Trong quá trình vận chuyển không phải lúc nào cũng hoàn toàn diễn ra suôn sẻ mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như khí hậu, thời tiết làm hư hại hàng hoá, hoặc tình trạng lạc mất hàng, thời gian giao hàng chậm… Đó là nguyên nhân công ty vận chuyển được những chủ hộ kinh doanh muốn giao trọng trách giữ hàng hoá “lành lặn" từ Trung Quốc về Việt Nam. Bên cạnh đó, khi book dịch vận chuyển, bạn còn có thể biết được nên khiếu nại từ đâu để được giải quyết nhanh chóng, tiện lợi nhất có thể.

Những khó khăn trên đây Tex đều có thể được giải quyết được cho bạn. Đến với Tex bạn sẽ được:


1. Tối đa hóa chi phí:

    Xuất phát trên tinh thần hợp tác cùng có lợi, chúng tôi cung cấp cho khách hàng một bảng giá hợp lý nhất để giúp họ tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Đặt hàng, quản lý đơn hàng thông minh:

   Đặt hàng online, quản lý đơn hàng bằng tài khoản tiện ích, giúp khách hàng bám sát được lộ trình đơn hàng.

3. Hỗ trợ tìm kiếm nguốn hàng:

   Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ Miễn Phí khách hàng tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, hoặc hướng dẫn khách hàng trực tiếp tìm nguồn hàng.

4. Cung cấp dịch vụ order cho tất cả các đối tượng:

   Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho bạn. TEX.COM.VN nhận order từ 1 sản phẩm, vì thế bạn đừng ngại ngần, hãy nói cho chúng tôi biết nhu cầu tiêu dùng của bạn.

5. Thời gian mua hàng nhanh:

   Cam kết đặt hàng sau 5h lên đơn, hàng về sau 8-15 ngày.

6. Vận chuyển an toàn:

   Đối với những đơn hàng lựa chọn dịch vụ gia cố, kiểm đếm, đóng kiện gỗ, chung tôi cam kết bảo đảm độ an toàn cho hàng hóa. Đối với đơn hàng không sử dụng dịch vụ trên,chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra.

7. Phục vụ 24/7:

   TEX.COM.VN có đội ngũ luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

8. Có chính sách dành cho khách hàng thân thiết:

    Với những khách hàng thân thiết, TEX.COM.VN luôn dành cho khách hàng những chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.


Tags: