Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00

Cầu thủ Perisic: Tài năng bóng đá của đất nước Croatia

cau-thu-perisic-tai-nang-bong-da-cua-dat-nuoc-croatia-52

Tìm hiểu về tiểu sử của cầu thủ Perisic, khám phá hành trình sự nghiệp và những thành tích nổi bật của cầu thủ bóng đá nổi tiếng đến từ Croatia.


Tìm hiểu về tiểu sử của cầu thủ Perisic, khám phá hành trình sự nghiệp và những thành tích nổi bật của cầu thủ bóng đá nổi tiếng đến từ Croatia.

Cầu thủ Perisic được đánh giá là một ngôi sao sáng của đội bóng đá Croatia. Khi xem bóng đá bạn không thể bỏ lỡ những màn trình diễn tài tình của cầu thủ này. Anh đã có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mà mình tham gia.

Tiểu sử của cầu thủ Perisic ra sao?

Cầu thủ Perisic có tên đầy đủ là Ivan Perisic, anh sinh ngày 2 tháng 2 năm 1989 tại Split, Croatia. Perisic được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất của quốc gia Croatia. Anh bắt đầu thi đấu tại đội trẻ của CLB Sochaux, sau đó anh chuyển sang các câu lạc bộ Borussia Dortmund, Wolfsburg, Inter Milan và Bayern Munich.

Perisic được đánh giá là cầu thủ đa năng và linh hoạt, anh có tốc độ di chuyển nhanh, kỹ thuật chơi bóng điêu luyện. Huấn luyện viên có thể sắp xếp anh ở nhiều vị trí trên hàng công như tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công, tiền đạo cắm. Mỗi khi ra sân, Perisic đều thể hiện rõ khát vọng chiến thắng của mình.

Tiểu sử của cầu thủ Perisic ra sao?

Sự nghiệp của cầu thủ Perisic thế nào?

Vào năm 2009, Perisic bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Sochaux ở Pháp. Lúc này anh mới 20 tuổi nên còn khá nhiều non trẻ trong nghề. Đến năm 2011, sau khi gia nhập CLB Dortmund của Đức thì sự nghiệp bóng đá của anh mới thật sự bùng nổ. Trong mùa giải 2011-2012, anh đã ghi được 9 bàn thắng, giúp Dortmund thuận lợi lên ngôi vô địch Bundesliga.

Đến năm 2013, Perisic đã chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Wolfsburg. Anh tiếp tục thể hiện chơi bóng tài tình của mình và ghi được rất nhiều bàn thắng.Trong mùa giải 2014-2015, Perisic ghi được 10 bàn thắng, nhờ vậy, Wolfsburg đã lọt vào vòng bán kết UEFA Champions League.

Vào năm 2015, anh đã chuyển sang thi đấu cho CLB Inter Milan, tại đây anh tiếp tục gặt hái được rất nhiều thành công. Cụ thể, anh đã giúp đội bóng giành Scudetto Serie A, Coppa Italia và UEFA Europa League. Trong mùa giải 2020-2021, anh đã ghi được 10 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Ngoài những thành công ở cấp câu lạc bộ, Perisic cũng có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Nhờ có anh mà đội tuyển Croatia đã góp mặt tại chung kết World Cup 2018, cuối cùng Croatia giành ngôi á quân.

Bên cạnh các kỹ năng chơi bóng, Perisic còn rất nhiều phẩm chất phù hợp với bộ môn bóng đá. Anh có tính kiên nhẫn cao, tinh thần đồng đội và khả năng thích ứng tốt. Chính vì thế, dù thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào Perisic cũng trở thành mảnh ghép không thể thiếu. Dù thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ hay màu áo của đội tuyển quốc gia thì anh đều nỗ lực hết sức mình, đem đến cho khán giả những màn thể hiện xuất sắc nhất. 

Sự nghiệp của cầu thủ Perisic thế nào?

Cầu thủ Perisic có những thành tích ấn tượng nào?

Perisic đã có một sự nghiệp thành công, tất cả đội bóng mà anh tham gia đều đạt được những giải thưởng ấn tượng. Có thể kể đến một loạt danh hiệu mà anh và đồng đội của mình đã đạt được như:

  • Anh cùng các đồng đội trong câu lạc bộ Borussia Dortmund  giành ngôi vô địch Bundesliga mùa giải 2011-2012.
  • Cùng với các thành viên của câu lạc bộ Wolfsburg, anh đã lên ngôi vô địch DFB-Pokal mùa giải 2014-2015.
  • Anh đã đóng góp rất lớn trong việc giúp Wolfsburg giành vị trí Á quân Bundesliga mùa giải 2014-2015.
  • Anh đã cùng với các thành viên trong câu lạc bộ với Inter Milan giành chức vô địch Serie A mùa giải 2020-2021.
  • Trong mùa giải 2020-2021, anh đã cùng đồng đội trong câu lạc bộ Inter Milan lên ngôi vô địch Coppa Italia.
  • Với sự đóng góp của cầu thủ Perisic thì câu lạc bộ Inter Milan đã lên ngôi vô địch Supercoppa Italiana mùa giải 2020-2021.
  • Anh đã cùng với đội bóng Dinamo Zagreb giành được Cúp Quốc gia Croatia trong các mùa giải như : 2007-2008, 2008-2009, 2010-2011
  • Anh và Dinamo Zagreb đã được Giải VĐQG Croatia qua các mùa giải : 2007-2008, 2008-2009, 2009-2010, 2010-2011.Khi khoác trên mình màu áo của đội tuyển quốc gia Croatia anh đã thi đấu nhiều trận tại các giải bóng đá quốc tế, đưa đội tuyển tới trận chung kết World Cup 2018.

Cầu thủ Perisic có những thành tích ấn tượng nào?

Kết luận

Cầu thủ Perisic là một tài năng bóng đá nổi bật của Croatia, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Bạn có thể theo dõi các trận đấu mà anh tham gia tại xoi lac tv để chiêm ngưỡng những màn xử lý tài tình từ người cầu thủ xuất sắc này.


Tags: