Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00
  • Trang Chủ
  • Tin Tức
  • Các mặt hàng cơ bản hay được nhập từ Trung Quốc về Cần Thơ

Các mặt hàng cơ bản hay được nhập từ Trung Quốc về Cần Thơ

cac-mat-hang-co-ban-hay-duoc-nhap-tu-trung-quoc-ve-can-tho-31

Thành phố Cần Thơ, với vị trí địa lý thuận lợi và nền kinh tế phát triển, chuyên đẩy mạnh hoạt động buôn bán trên nhiều lĩnh vực khác nhau.


Các loại mặt hàng cơ bản chuyên được nhập từ Trung Quốc về Cần Thơ

Những mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thương mại của thành phố Cần Thơ, cung cấp cho người dân đa dạng sản phẩm với giá cả phải chăng. Dưới đây là một số mặt hàng phổ biến nhất được nhập từ Trung Quốc về Cần Thơ hiện nay.

Đồ gia dụng và điện tử

Trung Quốc nổi tiếng với việc sản xuất đồ gia dụng và điện tử giá rẻ, nên không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm như tivi, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, đèn LED và điện thoại di động từ Trung Quốc được phổ biến tại Cần Thơ. Những sản phẩm này có giá cả hợp lý và chất lượng tương đối tốt.

Thời trang và phụ kiện

Trung Quốc là một trong những nước sản xuất thời trang hàng đầu thế giới, nên việc nhập khẩu quần áo, túi xách và phụ kiện từ Trung Quốc là một xu hướng phổ biến ở Cần Thơ. Với đa dạng mẫu mã, phong cách và giá cả phải chăng, những sản phẩm này thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Đồ chơi và đồ trang trí

Trung Quốc cũng là một nhà sản xuất hàng đầu của đồ chơi và đồ trang trí. Từ những món đồ chơi giáo dục cho trẻ em đến đồ trang trí như tranh treo tường, đèn trang trí, và đồ trang trí bàn làm việc, các sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã.

Thiết bị điện tử và phụ kiện công nghệ

Trung Quốc cũng nổi tiếng với sản xuất thiết bị điện tử và phụ kiện công nghệ. Tai nghe Bluetooth, pin dự phòng, ổ cắm điện thông minh, và các phụ kiện điện thoại khác là những sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc được người tiêu dùng Cần Thơ quan tâm và lựa chọn.

Đồ gốm sứ và đồ nội thất

Trung Quốc đã có một lịch sử lâu đời trong sản xuất gốm sứ và đồ nội thất. Vì vậy, các sản phẩm như bát đĩa, chén dĩa, ly

Giày dép

Tuy cũng được tính trong các mặt hàng thiên về thời trang, nhưng giày dép lại được liệt kê ở đây bởi theo một vài tỷ lệ thống kê cho ta thấy được sự ưa chuộng đặc biệt của người tiêu dùng với mặt hàng này. Được biết ngoài những loại giày real, chính hãng thì các nhãn hiệu local brand tại Trung Quốc rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Cụ thể hơn, Quảng Châu là địa danh được nhắc đến khá nhiều đối với giới trẻ Việt. 

Tổng quan 

Những mặt hàng được thống kê ở trên không chỉ làm mưa làm gió tại các tỉnh thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà tại Cần Thơ, nhu cầu tiêu dùng này cũng rất phổ biến. Bằng chứng là khá nhiều những thương buôn lớn nhỏ đang nhập hàng từ Trung Quốc về Cần Thơ. Với đủ các loại mặt hàng từ gia dụng, quần áo, phụ kiện, đến giày dép… Hiện tại, Cần Thơ đang là điểm nhập hàng hấp dẫn của những nhà sản xuất tại Trung Quốc. 

Với cơ sở hạ tầng được nâng cấp qua tuyến đường ĐCT01 và QL1A, từ Sài Gòn đi Cần Thơ khá dễ dàng thuận lợi cho nhà vận chuyển. Điều này cũng góp phần lớn cho việc tăng năng suất cho thương buôn tại miền Tây. Theo đó, cơ sở hạ tầng tốt giúp cho việc vận hành phương tiện đường bộ trở nên thuận lợi nhanh chóng hơn hẳn.

Bên cạnh vấn đề về mặt hàng hay các tuyến đường giao thông Trung Quốc vận chuyển hàng về Việt Nam thì việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín cũng được các chủ doanh nghiệp lớn nhỏ đặt lên hàng đầu. Hay nói chính hơn là trong bài viết này đang đề cập đến việc nhập hàng Trung Quốc về Cần Thơ. Theo đó, theo vị trí địa lý thì việc vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về miền Tây nay đã không còn nhiều bất lợi. Nhưng để có thể có được chuyến hàng được di chuyển một cách “êm ái" thì đơn vị vận chuyển đóng vai trò không hề nhỏ ở đây.

Tạm kết

Với mô hình vận chuyển đa dạng các hình thức dịch vụ, TEX  tin sẽ luôn là đơn vị vận chuyển nhận được nhiều sự giao phó từ các chủ thương buôn có nhu cầu order hàng Quảng Châu về Việt Nam, hoặc order hàng Quảng Châu về Cần Thơ nói riêng. 

Ngoài ra, TEX còn là công ty vận chuyển chuyên có những hình thức dịch vụ được cho là “the best" khi vô cùng tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng trong các khâu hậu cần vận chuyển. TEX còn có chính sách chăm sóc đặc biệt cho các khách hàng thuộc tỉnh miền Nam, miền Tây nhờ trụ sở được đặt trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, vấn đề giá cả tại TEX so với mặt bằng chung được nhận xét là khá “ổn ap". Do đó, cả dịch vụ và giá cả của TEX được đánh giá khá cao cũng như nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng. Nếu hiện tại bạn đang có ý định nhập hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc muốn order hàng từ Trung Quốc về Cần Thơ thì có thể nhanh chóng click vào thông tin liên hệ ngay bên dưới bài viết để được bộ phận chăm sóc khách hàng của TEX tư vấn cho bạn tận tình. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tra cứu mức giá dịch vụ ở mục bảng giá của trang web TEX. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể từ dịch vụ của TEX