Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00

7 LÝ DO NÊN CHỌN TEX LÀM ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

7-ly-do-nen-chon-tex-lam-don-vi-van-chuyen-22

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, các nhà kinh doanh ngày nay hầu như đều có hướng nhập hàng hoá về bán. Lựa chọn đơn vị vận chuyển cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc.


Khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo xu hướng mua sắm online cũng từ đó tăng cao vượt bậc. Theo đó, ngoài những đơn hàng nhỏ lẻ được người tiêu dùng tự order trên sàn thương mại điện tử thì việc nhập số lượng lớn hàng hoá nhằm mục đích kinh doanh cũng chiếm tỷ trọng cao. Vì đi theo hình thức nhập hàng sỉ nên những chủ shop sẽ cần thận trọng thêm một bước nữa đó chính là tìm kiếm công ty vận chuyển uy tín. Và Tex là nơi bạn có thể yên tâm giao phó hàng hoá. 

Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Tex là công ty vận chuyển hàng hoá, đặc biệt là các tuyến nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc.

1. Giá rẻ gần như “sập sàn"

Điều đầu tiên các chủ kinh doanh quan tâm khi tìm kiếm đơn vị vận chuyển chắc hẳn là vì giá cả phải chăng. Vì để tối ưu hoá lợi nhuận kinh doanh, chủ shop thường cân nhắc kỹ yếu tố chi phí vận chuyển. Tex được đánh giá là nơi có mức giá hợp lý, phải chăng. Bên cạnh đó, Tex cũng có liệt kê từng mức giá tương đương với khối lượng hàng hoá rất rõ ràng trên website để khách hàng dễ dàng cân đo đong đếm khi có nhu cầu nhập hàng.


Giá cả hợp lý gần như là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của mỗi nhà kinh doanh nhỏ lẻ.

2. Đặc thù tập trung chuyên chăm sóc khách hàng miền Nam

Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ tại TP.HCM thì Tex chính là lựa chọn hàng đầu bởi đây là đơn vị vận chuyển cam kết có nhiều chính sách chăm sóc tận cho khách hàng khu vực miền Nam. Như bạn biết, trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam, cụ thể là về TP.HCM đôi lúc sẽ xảy ra một vài vấn đề bên lề. Nếu giao phó cho Tex, bạn sẽ dễ dàng tra hỏi thông tin trực tiếp để nắm rõ tình hình hàng hoá của mình.


Đây là một trong những điểm mạnh của Tex trong số hàng trăm công ty vận chuyển khác. 

3. Hướng dẫn quy trình đặt hàng rõ ràng

Ngoài cung cấp thông tin về quy trình đặt hàng trên website, khách hàng còn được tư vấn kỹ lường đường đi nước bước để tiến hành việc lên đơn. Việc này giúp bạn tường tận về quá trình vận chuyển hàng hoá của mình. Vì bạn cũng cần năm quy trình để từ đó ấn định thời gian chính xác hoặc tương đối chính xác với khách hàng của mình. Đây cũng là yếu tố giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn hẳn trong mắt học đúng không nào?


Quy trình đặt hàng rõ ràng giúp khách hàng nắm được các bước từ thật tường tận, gây ấn tượng tốt với khách hàng riêng.

4. Thời gian mua hàng nhanh chóng

Thời gian mua hàng nhanh chóng cũng là một trong những yếu quan trọng giúp Tex có được cái nhìn thiện cảm đối với nhiều nhà kinh doanh nhỏ lẻ tại TP.HCM. Tex cũng cam kết đặt hàng cho khách hàng sau 5h lên đơn. 



Dịch vụ của Tex luôn cải thiện từng ngày để tạo sự nhanh chóng tiện lợi nhất có thể cho khách hàng.

5. Vận chuyển an toàn 

Sau khi đạt được những quyền lợi trên thì tiêu chí vận chuyển an toàn lại tiếp tục thu về cho Tex điểm cộng sáng giá. Bởi cam kết chăm sóc kỹ lưỡng hàng hoá giúp khách hàng giúp Tex dần dần tạo dựng lòng tin tuyệt đối. Được biết nhiều shop kinh doanh nhỏ lẻ còn gặp phải tình trạng hàng hoá bị hư hại trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của chủ shop trong mắt khách hàng. 


Đơn hàng của bạn sẽ được an toàn khi giao cho Tex chịu trách nhiệm vận chuyển.

6. Hỗ trợ tận tình nếu gặp phải vấn đề (giải quyết 24/7)

Tex cũng là nơi cho khách hàng sự tin tưởng không chỉ bán sản phẩm dịch mà còn là bán giải pháp. Trong bất kỳ tuyến đường vận chuyển nào đều đi đôi với ít nhiều rủi ro và Tex sẽ luôn có những hướng giải quyết rắc rối gần như trôi chảy. Điều này cũng giống như những ưu điểm khác, mục đích là khiến khách hàng yên tâm và tự tin cam kết với khách hàng riêng của họ.


Tex có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong khung giờ 24/7, tạo sự linh hoạt tối ưu.

7. Có chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Cuối cùng đó là khi bạn đã tin tưởng và lựa chọn Tex, đi cùng Tex thời gian dài thì chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách như chiết khấu hấp dẫn, giảm giá… Đây cũng là cách bạn giúp giảm bớt chi phí trong quá trình kinh doanh. Chi tiết bạn có thể truy cập website của Tex để tìm hiểu thêm thông tin. 


Nếu hợp tác trong thời gian dài, bạn sẽ nhận được nhiều chiết khấu có ưu đãi hấp dẫn từ Tex.

Trên đây sơ lược những lợi ích của Tex đem lại cho bạn khi bạn đang có ý muốn kinh doanh và tìm kiếm nơi chuyên vận chuyển hàng hoá chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nhập hàng hoá từ Trung Quốc, hoặc cụ thể là từ Quảng Châu có thể thử tham khảo bảng giá dịch vụ hoặc cần được tư vấn hãy liên hệ ngay bên thông tin góc phải nhé.