Chat ngay
  • 0903304940
  • 79/6/20 Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
  • T2 - CN: 08:00 - 19:00
  • Trang Chủ
  • Tin Tức
  • 1688 LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG 1688 KHI NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM.

1688 LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG 1688 KHI NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM.

1688-la-gi-nhung-loi-ich-vang-cua-viec-su-dung-1688-khi-nhap-hang-trung-quoc-ve-viet-nam-25

Sau khi lựa chọn được những sản phẩm kinh doanh đúng với nhu cầu thì cách thức thanh toán tiền hàng chính là điều mà nhiều nhà kinh doanh thường hay nghĩ đến nhất.


Khái niệm về 1688

1688 là một sàn thương mại điện tử tương tự như Alibaba hay Taobao mà bạn từng nghe đến trước đó nếu là một “con buôn” hàng hoá Trung Quốc hoặc là tín đồ mua sắm. Theo đó, trang web cũng được cập nhật đa dạng mặt hàng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm để sử dụng hoặc nhập hàng về Việt Nam kinh doanh buôn bán. Khi mua hàng trên 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể sử dụng những phương thức thanh toán tương đồng như các sàn thương mại điện tử khác. 

Cụ thể hơn là bạn có thể áp dụng các phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng quốc tế, ví điện tử như Alipay hoặc WeChat Pay. Tuy nhiên, trước khi thực hiện giao dịch, bạn nên có thêm bước tìm hiểu kỹ về đối tác tức bên bán trên sàn thương mại điện tử 1688 nhằm xác định rõ các yếu tố cốt lõi trong giao dịch thương mại. Ngoài ra khi bắt đầu tiến hành các bước từ lựa chọn sản phẩm đến thanh toán trên 1688, bạn nên lưu ý những chi phí phát sinh trong quá trình nhập hàng hoá sỉ lẻ từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Để có thể hiểu rõ hơn về 1688, TEX cùng bạn tìm hiểu những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ trên 1688 nhé

Nếu bạn là chủ kinh doanh đang nhập hàng từ Trung Quốc hoặc có ý định nhập hàng sỉ từ Trung Quốc thì bài viết này có vẻ hữu ích cho bạn đấy. Thật vậy, khi đã có những lựa chọn những mặt hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh, buôn bán thì việc bước tiếp theo thường sẽ là cách thức thanh toán. Điều này giống với việc bạn ở Việt Nam và đặt hàng online từ các “ông lớn" như Tiki, Shopee, Lazada... Các bước đặt hàng cũng như những gì bạn quan tâm trong một cuộc mua sắm thông thường, đầu tiên là chất lượng sản phẩm, cách thức thanh toán và có thể sau đó là những lợi ích về giảm giá, thời gian vận chuyển, tư vấn…

Thông thường khi mua hàng trên 1688 sẽ có những cách thức thanh toán tiền hàng như sau

Hình thức này được áp dụng khi người mua hàng tự đăng ký tài khoản Alipay để trực tiếp thanh toán sau khi mua hàng hoá trên 1688. Ưu điểm của cách thức này chính là có thể chủ động hoàn toàn về thao tác trong suốt quá trình giao dịch mua bán giữa hai bên. Tuy nhiên, điểm bất cập đó là nếu chưa thể hiểu rõ về các bước điền thông tin thanh toán, người kinh doanh cũng rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang", “chưa lời đã lỗ". Tóm lại, cách thức này nên dành cho những ai đã rõ đường đi nước bước về thanh toán và hoàn toàn tự tin khi thực hiện thao tác trên sàn thương mại điện tử.

  • Thanh toán bằng hình thức nhờ thanh toán hộ qua Alipay của người có Alipay

Nếu như quan ngại về những vấn đề khi tự thanh toán thông qua Alipay bạn có thể tìm kiếm những người có tài khoản Alipay và nhờ thanh toán hộ. Cách này cũng khá phổ biến và đa dạng, tuy nhiên điều tiên quyết khi thử cách này đó chính là dựa vào sự tin tưởng tuyệt đối của nhau. Được sử dụng khi người cần thanh toán và người thanh toán hộ có mối quan hệ thân thiết, chặt chẽ, thường là bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Mặt khác, cách thức này cũng tương tự như cách 1, đều cần người thanh toán phải tìm hiểu rõ cách thức để tránh gặp phải tình trạng mất tiền khi giao dịch.

  • Chuyển tiền qua thẻ ngân hàng Trung Quốc của xưởng

Đây cũng chính là cách mà dịch vụ của Tex đang có thế mạnh nhất hiện nay. Với cam kết tỷ giá tiền rẻ cộng với hình thức xử lý lệnh chuyển tiền nhanh chóng và chuyên nghiệp, Tex nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ nhiều đối tác. Bên cạnh đó, cách thức này được nhiều nhà kinh doanh lớn nhỏ muốn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhờ sự đơn giản, dễ hiểu và được cho là tiết kiệm chi phí nhất cho người thụ hưởng dịch vụ. 

Đặc biệt hơn cả, Tex còn sở hữu đội ngũ tư vấn có tâm với nghiệp chất lượng chắc chắn sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng. Ngoài ra, đây còn là công ty vận chuyển hàng đầu chuyên về chăm sóc tận tâm cho khách hàng tại khu vực miền Nam. Đây có lẽ tin vui cho nhiều “con buôn" đang sinh sống và hoạt động kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh vì luôn yên tâm sẽ được hỗ trợ chu đáo hoặc xử lý khó khăn nhanh chóng, kịp thời.

Khi vận chuyển hàng số lượng lớn từ Trung Quốc về Sài Gòn, nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn, bên mua thường rất chú tâm đến cách thức thanh toán. Lý do bởi nếu không tường tận về những bước hoặc bỏ sót thông tin quan trọng trong quá trình thanh toán rất dễ liên đới đến chi phí, làm mất thời gian,... Thế nên những cách thức trên đây hy vọng sẽ đóng góp một phần giúp những ai đang có ý định nhập sỉ hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam, ký gửi hàng hoá từ Trung Quốc về Nam sẽ thuận lợi hơn.


Tags: